BIM100 (บิมร้อย) ศูนย์จำหน่ายบิม100 เพื่อสุขภาพ

BIM100 (บิม100,บิมวันฮันเดรด) : รายการสุขและสวย โดย BIM100 เป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวการดูแลสุขภาพของทุกคนให้มีทั้งความสุขและความ สวย ด้วยการใช้ผลงาน Operation BIM ของคณะนักวิจัย BIM Expert นำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา (ได้รับการกล่าวขานนามจากนักสหวิชาการต่างชาติว่า King of Mangosteen) แห่งศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ที่ทุ่มเทค้นคว้า พัฒนาและวิจัยต่อเนื่องยาวนานกว่า 30ปี คำตอบทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนทันสมัยจึงปรากฎขึ้น ได้ผลิตภัณฑ์ BIM100 (บิม100, บิมวันฮันเดรด) อันทรงประสิทธิภาพอย่างน่าประทับใจ ปลอดภัยสำหรับทุกๆคน ผ่านประสบการณ์จริงเรื่องราวของแขกรับเชิญที่ได้ผ่านช่วงเวลาทนทุกข์ทรมาน กับปัญหาสุขภาพต่างๆ และความกังวลในรูปร่าง ซึ่งดำเนินรายการโดย รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักพูด นักวิชาการ และพิธีกรระดับประเทศชื่อดัง คุณตระการ – ต้น พันธุมเลิศรุจี เป็นพิธีกรและดารานักแสดงที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถของวงการ

 

BIM100 (บิม100,บิมวันฮันเดรด) 

     บิม100,บิมวันฮันเดรด หรือ BIM100 มีที่มาจากแนวคิดของนักวิทยาศาสตร์ไทยที่ต้องการนำผลงานวิจัย Operation BIM แห่งศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ที่ต้องการทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้น มีความสุข ร่างกายแข็งแรง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้อยู่ในระดับสมดุล ห่างไกลจากโรคภัย ดั่งคำกล่าวที่ว่า ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ ถ้านำเสนอแต่ผลงานวิจัย OperationBim อย่างเดียวก็ยากที่คนทั่วไปจะเข้าใจได้ เพื่อให้ความรู้ต่างๆเข้าใจได้ง่ายและถูกต้อง ทางรายการสุขและสวยโดย BIM100 จึงได้เชิญท่านผู้มีเกียรติมากหน้าหลายตาที่ได้ผ่านความเจ็บป่วยทรมาน ป่วยไข้ต่างๆมาเล่าเรื่องราวความเจ็บป่วยทรมานที่ตนเองได้ประสบมา เปิดโอกาสให้ผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ คือ ประชาชนทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศทุกวัย ที่ได้ผ่านภาวะภูมิคุ้มกันที่ไม่สมดุล นำมาซึ่งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ คือ ภูมิแพ้ แพ้ภูมิตนเอง SLE กระเพาะ เบาหวาน มะเร็ง เนื้อร้าย เนื้องอก สะเก็ดเงิน ตับอักเสบ สิวอักเสบ ไตวาย ไทรอยด์อักเสบ รูมาตอยด์ ข้ออักเสบ ข้อเข่าเสื่อม พาร์กินสัน เอดส์ ฯลฯ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ทำไมถึงได้หาย และสุขภาพดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก สิ่งที่ท่านผู้มีเกียรติหลายๆท่านได้มาบอกกล่าวให้ฟังล้วนเป็นเรื่องราวที่ เกิดขึ้นจริง และได้มีการใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากมังคุด ได้สารสกัด GM-1 สูตร บิม การ์ซีเนีย ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล Operation Bim แล้ว เป็นผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ของไทยซึ่งเชื่อถือได้ ปัจจุบันได้มีการเผยแพร่ภูมิปัญญานักวิทยาศาสตร์ไทยไปทั่วโลกในหลายๆประเทศ แล้ว

     ดังนั้นจึงได้เกิด สุขและสวย โดย BIM100 (บิม100, บิมวันฮันเดรด) ขึ้น เพื่อเป้าประสงค์ให้คนไทยได้มีสุขภาพดี รูปร่างดี อายุยืนยาวเกินกว่า 100 ปีกันถ้วนหน้า จึงได้เกิด BIM Society ขึ้นโดยสมาชิก คือผู้ที่มีสุขภาพดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีมาก ไร้ซึ่งโรคภัยมาเบียดเบียน ยิ่งสมาชิก BIM Society มีมากขึ้นเท่าไหร่ ทุกท่านก็จะได้เห็นประชาชนทั่วโลกมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ประเทศไทยมีนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ นักสหวิชาการ ภาคเอกชน องค์การมหาชน บริษัทมหาชน ได้เห็นถึงคุณประโยชน์ที่ได้เกิดแก่ประชากรโลกและคนไทยที่ได้มีความภาคภูมิ ใจที่ได้นำภูมิปัญญาไทยนี้มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางค์ ที่สร้างชื่อเสียง และคุณประโยชน์อย่างใหญ่หลวงให้กับวงการวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ไทยสู่สายตา ประชาชนทั่วโลก

 

ประสบการณ์ของผู้มีปัญหาสุขภาพต่างๆ จากรายการสุขและสวย

ภูมิแพ้ ปลายประสาทอักเสบ

ปวดข้อ ข้อเข่าเสื่อม

เบาหวาน

สะเก็ดเงิน

ชมคลิป VDO ปัญหาสุขภาพเพิ่มเติมได้ คลิ๊ก

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

BIM100 กับความหมายของ รศ.ดร. เสรี วงษ์มณฑ

     BIM ย่อมาจากคำว่า Balancing Immunity เป็นการดูแลภูมิคุ้มกันของเราให้อยู่ในสภาพสมดุล ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป ให้มีความพอเหมาะพอเจาะพอดี เพราะจะเป็นการทำร้ายตัวเองเอาได้หากมีภูมิคุ้มกันที่มากเกินไป แต่ถ้าภูมิคุ้มกันมีน้อยเกินไปก็เป็นการเปิดโอกาสให้โรคภัยไข้เจ็บต่างๆมา เบียดเบียนได้เช่นกัน ภูมิคุ้มกันนั้นสำคัญมากนะครับ เป็นอีกกลไกหนึ่งของร่างกายมนุษย์ในการดูแลตนเองตามธรรมชาติ เมื่อนำคำว่า BIM มารวมกับคำว่า 100 เป็น BIM100 หมายความว่าชีวิตที่ยืนยาวไปจนถึง 100 ปี อย่างคนที่มีความสุขกับชีวิต มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีด้วยหลักการดูแลภูมิคุ้มกันให้สมดุล อยู่ดูสิ่งดีๆที่จะบังเกิดในอนาคต อยู่กับครอบครัวคนที่เรารักไปอีกนานแสนนาน หันมาดูแลตนเองกันเถิดครับ เพราะโลกนี้มีความสวยสดใสมีอะไรมากมายที่น่าอภิรมย์ กล้าเถอะครับ ! ที่จะอยู่ให้ได้ถึง 100 ปี แล้วท่านจะรู้ว่าชีวิตอันแสนโสภาที่อยู่กันได้หนึ่งร้อยปีอย่างคนมีสุขภาพ แข็งแรงดีนั้นเป็นเช่นใด

 

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลเพื่อสุขภาพดี ด้วย BIM100

Operation BIM ปฏิบัติการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพครบวงจร ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผ่านรายการสุขและสวย โดย BIM100

คณะนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ Operation BIM / BIMXPERT ประกอบด้วย

  1. ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา
  2. ภญ.รศ.ดร.เสาวลักษณ์ พงษ์ไพจิตร
  3. รศ.ดร.วิลาวัลย์ มหาบุษราคัม
  4. ภญ.รศ.ดร.อำไพ ปั้นทอง
  5. รศ.ดร.ศิริวรรณ องค์ไชย

จาก ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย ร่วมกับ บริษัท เอเชี่ยนไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) ทำการพัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกิดภูมิคุ้มกันที่สมดุลขึ้นในร่างกาย เกิดการดูแลสุขภาพแนวใหม่ที่ทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น โดยภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกายขึ้นอยู่กับความสมดุลของ IL-1 (Interleukin1 อินเทอร์ลิวคินวัน) และ IL-2 (Interleukin2 อินเทอร์ลิวคินทู)

IL-1 คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่เม็ดเลือดขาวสร้างขึ้น เพื่อกระตุ้นให้กระบวนการป้องกันตนเอง ส่งผลให้เซลล์เคลื่อนที่ไปสู่บริเวณที่ติดเชื้อต่างๆ เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส แต่ถ้ามีมากเกินไป IL-1 จะเป็นสาเหตุของการเกิดโรคแพ้ภูมิตัวเอง เช่น ภูมิแพ้ SLE ข้อเข่าอักเสบ กระเพาะลำไส้อักเสบ เรื้อนกวาง สะเก็ดเงิน ตับอักเสบ ไทรอยด์เป็นพิษ เบาหวาน สันนิบาติ พาร์คินสัน ความดันสูง มะเร็ง เป็นต้น

สำหรับ IL-2 เป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่เม็ดเลือดขาวสร้างขึ้นเมื่อร่างกายได้รับเชื้อโรค แล้วจะกระตุ้นการเพิ่มการเจริญเติบโตและจำนวนของเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบ ภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้เพิ่มความสามารถของร่างกายในการป้องกันการติดเชื้อรา ไวรัส แบคทีเรีย และมะเร็ง

 

ผลงานวิจัย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100

อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 (บิม100,บิมวันฮันเดรด) จากผลงานวิจัย Operation BIM คณะ BIM Expert สามารถสร้างภูมิคุ้มกันสมดุลให้ผู้มีปัญหาสุขภาพได้โดย

  1. ลดระดับ IL-1 ที่สูงเกินจนผิดปกติ ทำให้ลดการแพ้ภูมิตัวเองและการอักเสบในร่างกาย
  2. เพิ่มระดับ IL-2 ที่ต่ำเกินไปจนผิดปกติ ทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายเพิ่มขึ้นอยู่ในระดับที่พอเหมาะ

คณะนักวิจัย Operation Bim / BimXpert ได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 ขึ้นมี 2 ชนิด
     ชนิดแรก แคปซูล GM-1 จากงานวิจัย OperationBim สุดยอดนวัตกรรมอาหารเสริมสุขและสวย โดย BIM100 ผลิตขึ้นจากการเสริมประสิทธิภาพสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง มีส่วนประกอบคือ สาร GM-1 แซนโทนส์ประโยชน์สูงสุดจากมังคุด งาดำ ใบบัวบก ฝรั่ง โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ได้ขึ้นทะเบียน อย. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มี 5 ประเภทด้วยกัน คือ

  1. การ์ซีเนียแคปซูล GM-1 เสริมสุขภาพ (Garcinia Capsule) ทุกท่านที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง ภูมิคุ้มกันสมดุลอยู่เสมอ
  2. อาธริน็อกซ์ (Arthrinox) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ (ข้อเข่าเสื่อม ข้ออักเสบ รูมาตอยด์ SLE)
  3. นอไรซิส (Noriasis) มีทั้งชนิดแคปซูลและครีม ปรับภูมิคุ้มกันสมดุล บำรุงผิว (สะเก็ดเงิน,เรื้อนกวาง)
  4. ไดอาบีน็อกซ์ (Diabenox) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ (เบาหวาน,น้ำตาลในเลือดสูง)
  5. ทูมอริด (Tumorid) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพ (มะเร็ง)

     จากการทดสอบกับอาสาสมัครที่มีสุขภาพแข็งแรงอายุ 25-30 ปี ชาย 4 คน หญิง 3 คน รับประทานก่อนอาหารครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง เป็นเวลา 15 วัน แล้ววัดระดับอินเทอร์ลิวคินวัน ในเม็ดเลือดขาวหลังการถูกกระตุ้นให้สูงขึ้น พบว่าระดับลดลงอย่างรวดเร็วในสามวันแรก และลดน้อยลงในช่วงวันที่ 4-8 หลังจากนั้นไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง ในขณะที่ระดับอินเทอร์ลิวคินทู เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในสามวันแรก และเพิ่มน้อยลงในช่วงวันที่ 4-8 หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง ประสิทธิภาพการปรับระดับภูมิคุ้มกันสมดุลของผลิตภัณฑ์ BIM 100 เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ดูแลปัญหาสุขภาพ มีหน้าตาสดใสและมีภูมิคุ้มกันที่สมดุลดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ BIM100 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อย.มีข้อห้ามมิให้กล่าวอ้างสรรพคุณว่าช่วย รักษา แก้ไข บรรเทา หรือลดอาการผิดปกติใดๆของร่างกายได้ แต่ผลการวิจัยของคณะนักวิจัย Operation BIM ทำให้เราสามารถกล่าวได้ว่า ผลิตภัณฑ์ bim100 เป็นอาหารที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงจากการมีภูมิคุ้มกันที่สมดุล ร่างกายจึงสามารถต่อสู้และป้องกันอาการผิดปกติทั้งหลายได้ เราเชื่อว่าการค้นพบครั้งนี้จะเป็นการเปิดมิติใหม่สำหรับการดูแลสุขภาพอย่าง ยั่งยืนที่ทำให้ร่างกายสามารถยืนหยัดต่อสู้กับโรคทั้งหลายได้

 

     ชนิดที่สอง น้ำมังคุดสกัดเข้มข้นชนิดซอง BIM และ BIM & TRIM ได้รับการนำเสนอข้อมูลผ่านรายการสุขและสวย โดย BIM 100 มีการผลิต วิจัย และพัฒนาพิเศษให้มีรสชาติดีที่สุด อร่อยโดยไม่เติมน้ำตาล ไม่เติมสีสังเคราะห์ ไม่ใช้สารกันบูด ไม่แต่งกลิ่นด้วยสารเคมี ไม่ผสมเปลือก จึงไม่ปนเปื้อนยาฆ่าแมลงศัตรูพืช และไม่มีแทนนินมากเกินไปจนเป็นพิษต่อตับ แต่มีปริมาณมาตรฐานของสารแซนโทนส์ GM-1 ซึ่งคณะนักวิจัยค้นพบว่าเป็นสารธรรมชาติในผลมังคุด มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุล โดยผู้บริโภคที่ดื่มน้ำมังคุดสกัดเข้มข้นนี้วันละ 1 ซอง จะสามารถปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลได้เท่ากับ GM-1 จากเนื้อมังคุด 45 ผล และรู้สึกสดชื่นจากความอร่อยพร้อมๆกับการมีสุขภาพที่สุดยอด

  

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 082 959 2695

Line ID : @bim100apco

 

 

  

 

 

 

 

 

Visitors: 382,377